Hrdc Logo Web

Khóa học Thuyết trình tạo ảnh hưởng tại Công ty TH True Mart

Khóa học Thuyết trình tạo ảnh hưởng tại Công ty TH True Mart (Hà Nội)

     Đôi nét về khóa học Thuyết trình tạo ảnh hưởng vừa qua:

  Ngày 09.11.2020 vừa qua, HRDC hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH True Mart tổ chức thành công khóa học “Thuyết trình tạo ảnh hưởng” dành cho các anh chị trưởng bộ phận, quản lý trong doanh nghiệp. 

          Trong quá trình trao đổi, khảo sát nhu cầu đào tạo, chị Hồng Minh – Quản lý đào tạo tại Công ty TH True Mart luôn nhấn mạnh về tầm quan trọng của yếu tố phát triển con người và tạo dựng môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, tích cực, tạo cơ sở phát huy trí tuệ nhân lực tại TH. Do đó, công tác đào tạo, phát triển tiềm năng nhân sự doanh nghiệp là công tác luôn được chú trọng đầu tư.
 

Dsc 7740

             Trong cuộc sống thường ngày và trong môi trường làm việc luôn cần có sự tương tác, kết nối và chia sẻ. Do đó, khả năng truyền tải những thông tin, quan điểm, cảm xúc..hiệu quả tới người khác là vừa là một kỹ năng cơ bản, vừa là mục tiêu doanh nghiệp, cũng như cá nhân luôn hướng đến để phát triển và hoàn thiện. Và kỹ năng thể hiện rõ nhất yêu cầu này chính là kỹ năng thuyết trình.
           Kỹ năng thuyết trình không đơn thuần là trình bày, trình chiếu các số liệu, nội dung dự án mà còn là quá trình tương tác, kết nối với người tham gia. Bản thân người thuyết trình là người chủ trì – làm chủ nội dung và làm chủ cuộc thuyết trình. Vậy nên, để tạo nên một buổi thuyết trình thành công không phải là người chủ trì hoàn thành xong nhiệm vụ trình bày mà khiến cho người nghe hiểu – hiểu sâu, kích thích sự tương tác, tư duy, đóng góp ý kiến từ người nghe. Thuyết trình khi ấy chính là thuyết trình tạo ảnh hưởng.

Dsc 7785

Khóa học Thuyết trình hiệu quả

          Với mục tiêu đưa đến những kiến thức, kỹ năng thiết thực về kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng để các anh, chị học viên có thể ứng dụng hiệu quả trong thực tiễn công việc, giảng viên HRDC đã kết hợp các hoạt động thảo luận nhóm, đóng vai, trò chơi trải nghiệm (Gamification), trình bày, phản biện,..để truyền tải thành công các kiến thức. Bên cạnh đó, mô hình Kim tự tháp học tập (Learning pyramid) và phương pháp học tập chủ động đã được chuyên gia HRDC sử dụng linh hoạt, khéo léo kết hợp với các case study thực tế tại doanh nghiệp. 

         Kết thúc khóa học, HRDC hy vọng rằng, các anh, chị học viên sẽ thực hành và ứng dụng thành công những nội dung kỹ năng, kiến thức vào trong công việc và cuộc sống hiệu quả. HRDC chúc các anh, chị sẽ trở thành những nhà thuyết trình tạo ảnh hưởng, tạo cảm hứng cho mọi người xung quanh.

          Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành, kết nối hỗ trợ các anh, chị học viên trong quá trình áp dụng những kiến thức vào thực tiễn công việc. 

(Một số hình ảnh về khóa học Thuyết trình tạo ảnh hưởng)

Dsc 7944

Dsc 7949

Dsc 7956

Dsc 7964

Thuyết trình tạo ảnh hưởng tại công ty Th true mart

 

Ngoài ra, anh, chị có thể tham khảo nội dung bài viết:

HRDC Chia sẻ.

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ  – HRDC

  • Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
  • Email: connect@hrdc.com.vn

Tin liên quan

Hrdc Logo Web
Menu