Khóa học Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả và Nâng tầm dịch vụ khách hàng cùng Công ty SAMLAND

Khóa học “Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả & Nâng tầm dịch vụ khách hàng” cùng Công ty SAMLAND.

          Ngày 05.12.2020 vừa qua, HRDC hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (SAMLAND) thực hiện thành công khóa học “Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả và Nâng tầm dịch vụ khách hàng”.

           Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và bất động sản có tính cạnh tranh cao, Qúy Công ty SAMLAND luôn đặt chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ tối ưu lên hàng đầu. Do đó, việc xây dựng đội ngũ nhân lực có nền tảng kiến thức, năng động, chuyên nghiệp và cởi mở kết nối sẽ là yếu tố khẳng định thương hiệu và phát triển doanh nghiệp của Công ty.

Khóa học Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và Nâng tầm dịch vụ khách hàng với Công ty SAMLAND

Hrdc 188Hrdc 183

           Với phương châm cốt lõi: luôn luôn tạo ra sự khác biệt & đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng, ngay từ những ngày đầu, công ty đã luôn chú trọng vào việc xây dựng và nâng tầm dịch vụ khách hàng. Bởi đối với mỗi nhân viên tại SAMLAND, khách hàng luôn giữ vị trí trung tâm và là ưu tiên cao nhất.

           Để giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất, SAMLAND đầu tư cải thiện chất lượng nguồn nhân lực và chất lượng những dịch vụ đáp ứng.  Biến “nâng tầm dịch vụ khách hàng” không phải chỉ là mục tiêu mà là triết lý, là yếu tố cốt lõi với mỗi khách hàng.

         Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi trải nghiệm khách hàng, kỹ năng giao tiếp hiệu quả sẽ là yếu tố tiên quyết gây ấn tượng với khách hàng, gợi nhớ và xây dựng lòng trung thành với việc sử dụng dịch vụ tại doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, Công ty SAMLAND đã rất chú trọng phát triển kỹ năng giao tiếp và xây dựng môi trường giao tiếp cởi mở. Các anh, chị học viên cũng luôn chủ động học hỏi, kết nối và hỗ trợ nhau khiến không khí lớp học luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng. 

         Giảng viên HRDC đã mang đến rất nhiều kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn thông qua các hoạt động thảo luận nhóm, trò chơi, tình huống thực tế để giúp các anh, chị học viên Công ty SAMLAND phát huy tối đa tinh thần chủ động học hỏi và tiếp nhận kiến thức hiệu quả nhất. Kết thúc khóa học, HRDC sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các anh, chị học viên Công ty SAMLAND ứng dụng kiến thức trong tình huống thực tế tại môi trường doanh nghiệp. 

(Một số hình ảnh về khóa học)

HrdcHrdc 4Hrdc 93Hrdc 77Hrdc 166

HRDC chia sẻ.

Ngoài ra, anh, chị có thể tham khảo thêm một số khóa học tại HRDC:

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ  – HRDC

  • Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0585 272 829
  • Email: connect@hrdc.com.vn

Tin liên quan

Hrdc Logo Web