Nâng tầm dịch vụ khách hàng – Yếu tố cạnh tranh hiệu quả trong thời kỳ mới (Phần 2)25/09/2020Nâng tầm dịch vụ khách hàng – Yếu tố cạnh tranh hiệu quả trong thời kỳ mới (Phần 2) 3. Phân…
Nâng tầm dịch vụ khách hàng – Yếu tố cạnh tranh hiệu quả trong thời kỳ mới (Phần 1)25/09/2020Nâng tầm dịch vụ khách hàng – Yếu tố cạnh tranh hiệu quả trong thời kỳ mới (Phần 1) 1. Tìm…
Giảng viên chuyên môn HRDC: Giảng viên Diệp Minh Nghị25/08/2020Giảng viên chuyên môn HRDC: Giảng viên Diệp Minh Nghị Giảng viên Diệp Minh Nghị là chuyên gia đào tạo…
Kỹ năng làm việc nhóm: “Teamwork makes Dreamwork”22/07/2020Kỹ năng làm việc nhóm: “Teamwork makes Dreamwork” “Teamwork” (làm việc nhóm) là một từ ghép, kết hợp giữa…
[04.07.2020] Workshop HRDC “Phát triển con người – Kiến tạo doanh nghiệp bền vững”21/07/2020[04.07.2020] Workshop HRDC “Phát triển con người – Kiến tạo doanh nghiệp bền vững” Ngày 04/07/2020, Công ty HRDC đã tổ chức chương trình Workshop…