Hrdc Logo Web

2 Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng và Kỹ năng Huấn luyện tạo động lực phát triển đội ngũ cùng Công ty TH True Mart

Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng và Kỹ năng Huấn luyện tạo động lực phát triển đội ngũ cùng Công ty TH True Mart.

          Maya Angelou – Nhà thơ nổi tiếng người Mỹ từng nói:  “Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ.” Có thể thấy rằng,  dịch vụ khách hàng là một yếu tố quan trọng nằm trong trải nghiệm khách hàng, là phương pháp hiệu quả để thu hút và giữ chân khách hàng.
          Thấu hiểu được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng đối với thói quen mua hàng, sự trung thành khách hàng hay thu hút khách hàng mới, tăng lơi thế cạnh tranh và gia tăng lợi nhuận, Công ty Chuỗi thực phẩm TH – TH True Mart đã tổ chức thực hiện đào tạo Kỹ năng “Nâng tầm dịch vụ khách hàng” với sự tham gia của các anh, chị Quản lý, cửa hàng trưởng tương lai của Chuỗi cửa hàng.
Khóa học HRDC
Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng HRDC
Khóa học Kỹ năng huấn luyện phát triển đội ngũ

 1. Khóa học “Nâng tầm dịch vụ khách hàng” cùng các anh, chị Công ty TH True Mart.

            Với đặc thù của ngành hàng bán lẻ và với sứ mệnh đưa đến những sản phẩm chất lượng nguyên chất 100% từ thiên nhiên tới khách hàng, chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng luôn là yếu tố được Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH đặt lên hàng đầu và luôn mong muốn đổi mới, sáng tạo, đem đến khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu nhất.
         HRDC  và thầy Josh. Diệp Minh Nghị hân hạnh được đồng hành cùng các anh, chị quản lý chuỗi cửa hàng TH True Mart trong chương trình đào tạo “Nâng tầm dịch vụ khách hàng” tại Thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 09/2020.
   
          Là thành viên của Hiệp Hội Đào Tạo Thương Mại Quốc Tế Hoa Kỳ và hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, với vốn kiến thức sâu rộng và sự tận tâm, nhiệt huyết, Thầy Minh Nghị đã mang đến rất nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực để các anh, chị học viên ứng dụng hiệu quả trong thực tế tại cửa hàng và trong cuộc sống.
Khóa học Coaching Skills tại HRCD
Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng HRDC
Khóa học Coaching tại HRDC

2. Khóa học “Kỹ năng Huấn luyện tạo động lực phát triển đội ngũ” cùng các anh, chị Công ty TH True Mart.

       Bên cạnh đó, với mục tiêu xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng bao phủ rộng khắp cùng hệ thống nhân lực chất lượng, tận tâm với khách hàng, Công ty Chuỗi thực phẩm TH đã triển khai Khóa học “Kỹ năng Huấn luyện tạo động lực phát triển đội ngũ” (Coaching Skills). Các anh, chị tham gia đều là các anh, chị đã hoặc đang công tác tại vị trí quản lý hoặc sẽ trở thành Cửa hàng trưởng Cửa hàng TH True Mart đều rất nhiệt tình, chủ động và tích cực, trao đổi học hỏi trong khóa học.
          Coaching Skills – Kỹ năng Huấn luyện tạo động lực phát triển đội ngũ hay còn được gọi Khai vấn là kỹ năng cực kỳ quan trọng trong việc phát triển tiềm năng, động lực và gia tăng mối quan hệ bền chặt gắn kết đội ngũ nhân lực. Không chỉ dừng lại ở những kiến thức, công thức được đúc kết, các anh, chị học viên đã được trực tiếp trải nghiệm ứng dụng các công thức đã học vào thực tế huấn luyện, kèm cặp nhân viên.
         Kiến thức sẽ chỉ có giá trị khi được vận dụng, ứng dụng và phát triển, trau dồi trong thực tế công việc và cuộc sống, HRDC hy vọng các anh, chị học viên sẽ luôn giữ cho mình tâm thế ham học hỏi, tìm tòi phát triển. Đồng thời tích cực, chủ động ứng dụng các kiến thức đã học, luôn sáng tạo, tìm tòi những kiến thức mới để nâng tầm dịch vụ khách hàng và nâng tầm chính bản thân mình.
Một vài hình ảnh khác về khóa học.
Khóa học Coaching Skills HRDC
Khóa học Coaching Skills HRDC
Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng HRCD
Khóa học Coaching Skills HRDC
Khóa học Nâng tầm dịch vụ Khách hàng cùng HRDC
     HRDC xin chân thành cảm ơn Thầy Josh. Diệp Minh Nghị, các anh chị Quản lý đào tạo Tập đoàn TH, các anh, chị học viên Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH – TH True Mart.
Ngoài ra, anh chị có thể tham khảo thêm bài viết: 
  • HRDC Khóa học kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
  • HRDC Khóa học kỹ năng quản lý chuyên nghiệp
  • HRDC Khóa học kỹ năng lắng nghe và đặt câu hỏi
HRDC chia sẻ.
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ  – HRDC
  • Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
  • Email: connect@hrdc.com.vn

Tin liên quan

Hrdc Logo Web
Menu