Hrdc Logo Web

Workshop Giải mã Kế hoạch đào tạo cùng HR và CEO ngày 31.10.2020 tại Hà Nội

Workshop Giải mã Kế hoạch đào tạo cùng HR và CEO ngày 31.10.2020 tại Hà Nội

1. Giới thiệu mục tiêu chương trình.

          Ngày 31.10 vừa qua, HRDC hân hạnh tổ chức chương trình Workshop Offline tại Khách sạn Novotel Suites Duy Tân (Hà Nội) về chủ đề “Giải mã kế hoạch đào tạo cùng HR & CEO”. Đồng hành cùng chương trình là 03 vị chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quản lý, phát triển đội ngũ nhân lực của doanh nghiệp cùng với sự tham dự của 35 anh, chị khách mời là CEO, Quản lý nhân sự và Trainer tham gia chương trình.
             Chương trình được phát triển với mục tiêu tạo dựng cơ hội để các anh, chị là chủ doanh nghiệp, quản lý nhân sự, quản lý đào tạo có thể giao lưu, chia sẻ những vấn đề khó khăn, khúc mắc trong quá trình xây dựng kế hoạch đào tạo. Đồng thời, hướng đến xây dựng kế hoạch đào tạo cho năm 2021 tối ưu- hiệu quả- ấn tượng, đáp ứng yêu cầu của chiến lược kinh doanh và quản trị nhân sự.

Workshop "Giải mã Kế hoạch đào tạo cùng HR & CEO" ngày 31.10.2020 tại Hà Nội

2. Nội dung chương trình.

2.1 Chia sẻ góc nhìn về đào tạo từ CEO và HR Manager.

           Đến với chương trình, Thạc sỹ Trần Trọng Hải – CEO Karcher Việt Nam đã chia sẻ những góc nhìn mới mẻ về tầm quan trọng của đào tạo trong doanh nghiệp và những đánh giá, yêu cầu của CEO trong quá trình phê duyệt kế hoạch đào tạo. Bên cạnh đó, anh Hải đã chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về tầm nhìn và việc xây dựng môi trường, phát triển văn hóa học tập tại Karcher Việt Nam.
        Tiếp nối những chia sẻ của anh Trọng Hải, chị Phùng Thị Luyến – Giám đốc Nhân sự LongbienGolf đã đưa đến góc nhìn ấn tượng, hệ thống từ chiến lược tới đào tạo và xây dựng kế hoạch đào tạo đáp ứng các yêu cầu về quản trị nhân lực tại doanh nghiệp. Việc phân tích đào tạo bắt nguồn từ sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, thông qua các mục tiêu phòng ban, văn hóa doanh nghiệp đi đến cơ cấu tổ chức, chính sách và khung năng lực, chị Luyến đã đưa đến góc nhìn tổng thể hiệu quả về vai trò và tầm quan trọng của đào tạo với doanh nghiệp.
           Kết thúc phần chia sẻ của mình, chị Luyến đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của phát triển đào tạo và xây dựng kế hoạch đào tạo quay ngược trở lại đáp ứng chiến lược tổng thể, mục tiêu doanh nghiệp, giải quyết thực trạng nhân lực và phù hợp với nguồn lực nội tại doanh nghiệp, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp đi lên.

Workshop "Giải mã Kế hoạch đào tạo cùng HR & CEO" ngày 31.10.2020 tại Hà NộiWorkshop "Giải mã Kế hoạch đào tạo cùng HR & CEO" ngày 31.10.2020 tại Hà Nội

2.2. Chia sẻ góc nhìn về đào tạo của Chuyên gia đào tạo Lâm Nguyễn Tuấn Phương.

           Sau khi tham khảo góc nhìn từ CEO và Quản lý nhân sự, Thạc sỹ Lâm Nguyễn Tuấn Phương đã dẫn dắt các anh, chị khách mời tham gia giải đáp các khúc mắc về kế hoạch đào tạo bằng trải nghiệm dưới 4 vai trò khác biệt: CEO – Line Manager – Nhà đào tạo – Người đào tạo. Bắt đầu từ việc khám phá bài toán cân não về đào tạo, lợi ích của đào tạo cũng như đào tạo có phải giải pháp tốt nhất để thay đổi thực tại tại doanh nghiệp đến việc xây dựng biểu mẫu kế hoạch đào tạo. Tất cả đã được thầy Phương khéo léo truyền tải thông qua các hoạt động đóng vai, hoạt động đội nhóm, lắp ghép sơ đồ…vui vẻ và nhiệt huyết.
           Một vấn đề được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm và khi nhắc về đào tạo chính là đo lường hiệu quả sau đào tạo. Và khi tiến hành đào tạo, doanh nghiệp sẽ thu về những lợi ích nào? Chi phí đào tạo sẽ được bồi hoàn ra sao sau khi doanh nghiệp chi đầu tư cho đào tạo? Những khúc mắc trên đã được thầy Phương giải đáp qua Mô hình đo lường hiệu quả sau đào tạo của Kirkpatrick và hoạt động đi tìm ẩn số về hiệu quả đào tạo.
Workshop "Giải mã Kế hoạch đào tạo cùng HR & CEO" ngày 31.10.2020 tại Hà Nội
           
            Đào tạo chỉ thực sự phát huy hiệu quả và duy trì được lâu dài khi bản thân doanh nghiệp xây dựng được văn hóa học tập tích cực, chủ động; biến văn hóa học tập trở thành yếu tố cốt lõi trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển con người. Thông qua hoạt động khắc họa văn hóa học tập qua hình vẽ – thuyết trình – bổ sung và hoàn thiện, các anh, chị khách mời đã có cơ hội chia sẻ những ý tưởng, quan điểm riêng về đào tạo.
          Tham dự chương trình, chị Bùi Thu Hiền – chia sẻ “Cảm ơn giám đốc Phan Thị Lan Anh , MC Quang Chánh, Ms Thu Hiền và team HRDC đã rất chu đáo, chuyên nghiệp từ những việc nhỏ nhất trong khâu tổ chức, tiếp đón, cung cấp thông tin, kết nối trước, trong, sau Workshop, cảm ơn những chia sẻ hết sức cởi mở, tận tâm của các chuyên gia. Chưa bao giờ mình thấy một Workshop kéo dài từ sáng đến chiều mà anh chị em vẫn háo hức, mong chờ được chia sẻ đến thế. Quà thì siêu to, bao anh chị em khát khao. Nhóm mình còn lưu luyến đến mức cả nhóm ở lại để check in xong mới về….”
          Kết thúc chương trình, cả ba vị chuyên gia đã cùng giải đáp trực tiếp những câu hỏi, thắc mắc của các anh, chị khách mời tham dự chương trình. HRDC cũng hân hạnh trao cho 04 anh, chị khách mời may mắn giành được giải thưởng là Khóa đào tạo Inhouse trị giá 30tr/giải thưởng trải nghiệm dịch vụ đào tạo của HRDC.
          HRDC trân trọng cảm ơn sư tin tưởng và đồng hành của ba vị chuyên gia và các anh, chị khách mời tới Workshop. HRDC mong rằng các anh, chị sẽ tìm được giải pháp hiệu quả nhất cho quá trình xây dựng kế hoạch đào tạo hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

3. Một số hình ảnh về chương trình

Z2156504468986 25c5ea6e1153de62b058a18a86e9d1acXây dựng kế hoạch đào tạo
Xây dựng kế hoạch đào tạoGiải mã Kế hoạch đào tạo

Ngoài ra, anh, chị có thể tham khảo bài viết:

HRDC chia sẻ.

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ  – HRDC

  • Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
  • Email: connect@hrdc.com.vn

Tin liên quan

Hrdc Logo Web
Menu