Hrdc Logo Web

Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng và Kỹ năng Huấn luyện phát triển tạo động lực phát triển đội ngũ cùng Công ty TH True Mart năm 2020

Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng và Kỹ năng Huấn luyện phát triển tạo động lực phát triển đội ngũ cùng Công ty TH True Mart (Hà Nội – 07, 08/09/2020)

Đôi nét về khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng và Kỹ năng Huấn luyện phát triển tạo động lực phát triển đội ngũ vừa qua:

Con người là tài sản quan trọng mang giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Trọng tâm để xây dựng doanh nghiệp vững mạnh chính là phát triển con người. Nhận thức rõ điều này, Tập đoàn TH luôn định hướng tập trung phát triển tiềm năng đội ngũ nhân lực vững mạnh. Bên cạnh việc xây dựng môi trường làm việc thân thiện, năng động, cởi mở, sáng tạo và luôn sẵn sàng lắng nghe, Tập đoàn TH luôn không ngừng đầu tư, đổi mới phương pháp đào tạo chuyên sâu, luôn rộng mở cơ hội phát triển và thăng tiến cho những cá nhân thật sự tận tâm với sứ mệnh và tầm nhìn doanh nghiệp.
Nâng tầm dịch vụ khách hàng

 

         Thật vinh dự cho HRDC khi được đồng hành và kết nối đội ngũ giảng viên chất lượng cao cũng như cung cấp những nội dung đào tạo mang giá trị thực tiễn tới Tập đoàn TH. HRDC mong rằng với những kiến thức, kinh nghiệm lâu năm thông qua phương pháp dẫn giảng nhiệt huyết, tận tâm của giảng viên cùng với sức trẻ và tinh thần ham học hỏi, nỗ lực không ngừng để phát triển bản thân của các anh, chị thuộc khối cửa hàng TH True Mart sẽ đưa đến nhiều thay đổi thiết thực tới chính anh, chị và hiệu quả làm việc của Tập đoàn.

Khóa học HRDC
Khóa học Nâng tầm dịch vụ Khách hàngKhóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng
         Với tiêu chí luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, hệ thống chuỗi cửa hàng TH True Mart luôn quan tâm, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để phục vụ nhu cầu khách hàng. Do đó, khóa học “Nâng tầm dịch vụ khách hàng” và “Kỹ năng huấn luyện tạo đông lực phát triển đội ngũ” dưới sự dẫn dắt nhiệt huyết của Giảng viên HRDC và sự tham dự của hơn 30 anh, chị  là các quản lý  và quản lý tương lai diễn ra cực kỳ sôi nổi, vui vẻ.
          Không chỉ dừng ở việc cung cấp các kiến thức lý thuyết, các anh, chị đã được trực tiếp tham gia các tình huống, thực hành đóng vai, thảo luận, giải quyết các câu hỏi khó nhằn. Chính điều này đã tác động rất hiệu quả đến không khí lớp học và tinh thần ham học, chủ động tìm hiểu, phát huy của các anh, chị học viên.
Khóa học Huấn luyện tạo động lực phát triển đội ngũKhóa học Coaching SkillsKhóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng
          Xin chúc mừng và cảm ơn các anh, chị học viên đã nỗ lực hoàn thành xuất sắc khóa học. Chúc anh, chị sẽ ứng dụng thật hiệu quả và linh hoạt các kiến thức đã học vào thực tế công việc để nâng cao chất lượng dịch vụ và giá trị thương hiệu khối cửa hàng TH True Mart.
          Một vài hình ảnh khác về lớp học. 
Khóa học Nâng tầm dịch vụ khách hàng tại HRDCKhóa học tại HRDC
Khóa học tại HRDCKhóa học HRDCKhóa học HRDC về Nâng tầm dịch vụ khách hàng

Hợp tác cùng HRDC để phát triển đội ngũ nhân viên

HRDC tự hào là nhà cung cấp giải pháp đào tạo uy tín, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc phát triển đội ngũ nhân viên. Với các chương trình đào tạo được thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp, HRDC cam kết giúp các doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt được mục tiêu kinh doanh.

Liên hệ với HRDC ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về các chương trình đào tạo “Nâng tầm dịch vụ khách hàng”.

HRDC Chia sẻ.

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ  – HRDC

  • Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
  • Email: connect@hrdc.com.vn

Tin liên quan

Hrdc Logo Web
Menu