Hrdc Logo Web

Khóa học Lễ tân khánh tiết cùng Công ty Cổ phần Bảo hiểm quân đội MIC – Top 5 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam

Khóa học “Lễ tân Khánh tiết” cùng Công ty Cổ phần Bảo hiểm quân đội – MIC

Khóa học “Lễ tân Khánh tiết” cùng Công ty Cổ phần Bảo hiểm quân đội – MIC

Đôi nét về chương trình khóa học “Lễ tân Khánh tiết” cùng Công ty Cổ phần Bảo hiểm quân đội – MIC

Công ty Cổ phần Bảo hiểm quân đội – MIC, (Tiền thân là Công ty CP Bảo hiểm Quân đội) là đơn vị xuất phát điểm từ việc tập trung và phát triển các dòng sản phẩm phục vụ trong quân đội. Đến nay, Bảo hiểm MIC đã mở rộng phạm vi kinh doanh cung cấp dịch vụ tới nhiều đối tượng quốc gia, đồng thời vươn lên trở thành đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam. 
Khóa học Lễ tân Khánh tiết cùng Bảo hiểm MIC
Khóa học HRDC   
         Với đặc thù là đơn vị tư vấn bảo hiểm, thường xuyên tổ chức các chương trình, Hội nghị tư vấn chào đón khác hàng và đối tác, cũng như các chương trình tổng kết, khích lệ nhân viên, “Khánh tiết” là nghi lễ cốt yếu để tạo dựng ấn tượng và đưa đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng và nhân viên. Do đó, khi khóa học “Lễ tân khánh tiết” được Ban lãnh đạo công ty đề xuất thực hiện đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các anh, chị học viên.
Học Lễ tân khánh tiết
       Trong tâm thế vui vẻ, hào hứng, các anh, chị đã cùng giảng viên HRDC nắm vững các nội dung kiến thức liên quan đến vai trò và nhiệm vụ của Lễ tân, phép lịch sự trong giao tiếp, các nguyên tắc tổ chức hội họp, hội nghị. Đặc biệt, các anh, chị đã được trực tiếp trải nghiệm các hoạt động, nghi thức tiêu biểu trong Khánh tiết.

     Kết Thúc khóa học, đội ngũ lễ tân Bảo Hiểm MIC đã nâng cao được tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo cùng khả năng ứng dụng hiệu quả các kiến thức đã học vào thực tiễn. Đây chính là nền tảng vững chắc để họ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu Bảo Hiểm MIC ngày càng uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

       Tổng kết lại, khóa học “Lễ tân Khánh tiết” do HRDC tổ chức tại Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội – MIC là một nỗ lực nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt vai trò của Lễ tân trong các sự kiện, hội nghị quan trọng của doanh nghiệp. Thông qua khóa học, các học viên không chỉ được nâng cao chuyên môn mà còn có cơ hội trải nghiệm thực tế các nghi lễ tiêu biểu trong “Khánh tiết”, góp phần tạo nên những chương trình kết nối và xây dựng doanh nghiệp hiệu quả.
Một số hình ảnh khác về Khóa học Lễ tân Khánh tiết vừa qua.

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ  – HRDC

  • Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0585 272 829
  • Email: chamsockhachhang@hrdc.com.vn
  • Follow fanpage HRDC: TẠI ĐÂY

Tin liên quan

Hrdc Logo Web
Menu