Hrdc Logo Web

Khóa học kỹ năng quản lý chuyên nghiệp

Khóa học kỹ năng quản lý chuyên nghiệp

           

           Người quản lý có vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của công ty. Tuy nhiên, có phải người quản lý nào cũng biết cách phát huy vai trò lãnh đạo, khuyến khích truyền động lực cho nhân viên trong nhóm để cùng đạt mục tiêu công ty đề ra?  Do đó, thấy được kỹ năng quản lý chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết đối với các nhà quản lý.

           Khóa học “kỹ năng quản lý chuyên nghiệp” được công ty HRDC thực hiện nhằm trang bị những kỹ năng cần thiết nhất để phát huy khả năng của bản thân trong vai trò quản lý. Từ đó, góp phần tăng năng lượng làm việc của nhân viên, hiệu suất công việc cao hơn, tạo ra kết quả đột phá hơn cho doanh nghiệp.

         1. Mục tiêu khóa học

  • Hiểu khái niệm về quản lý
  • Phân biệt lãnh đạo và quản lý
  • Tư duy của người quản lý
  • Vai trò, trách nhiệm và công việc của người lãnh đạo và quản lý
  • Áp dụng kỹ năng quản lý, giám sát nhân viên cấp dưới hiệu quả
  • Giao quyền, giao việc cho cấp dưới làm việc
  • Thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch triển khai
  • Vận dụng các kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Có kỹ năng giải quyết và tổ chức công việc hiệu quả
  • Áp dụng tốt các phương thức điều hành, hội họp
  • Tâm thái & năng lượng đỉnh cao của người lãnh đạo      

Kỹ năng quản lý chuyên nghiệp

2. Nội dung khóa học Kỹ năng quản lý chuyên nghiệp

Module 1: Khái niệm về quản lý và lãnh đạo
    • 1.1 Khái niệm về quản lý
    • 1.2 Phân biệt lãnh đạo và quản lý
    • 1.3 Vai trò, trách nhiệm và công việc của người lãnh đạo và quản lý
Module 2: Kỹ năng quản lý nhân viên cấp dưới
    • 2.1 Áp dụng kỹ năng quản lý, giám sát nhân viên cấp dưới hiệu quả
    • 2.2 Kỹ năng giao tiếp, giao quyền, giao việc
    • 2.3 Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên
    • 2.4 Kỹ năng giải quyết vấn đề và tổ chức công việc
Module 3: Kỹ năng lập kế hoạch và điều hành
    • 3.1 Thiết lập mục tiêu và lập kế hoạch triển khai
    • 3.2 Kỹ năng điều hành, hội họp
    • 3.3 Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
Module 4: Tâm thái và năng lượng của người lãnh đạo
    • 4.1 Phát triển tư duy và tầm nhìn của người lãnh đạo
    • 4.2 Kỹ năng truyền cảm hứng và tạo động lực cho tập thể
    • 4.3 Kỹ năng quản lý cảm xúc và giải quyết mâu thuẫn
    • 4.4 Nâng cao tâm thái và năng lượng đỉnh cao của người lãnh đạo       

3. Đối tượng tham gia

      • Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp;
      • Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các Phòng, Ban, Bộ phận trong doanh nghiệp);
      • Những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.

Pexels Pixabay 416405

4. Lợi ích sau khóa học

    • Nâng cao năng lực quản lý bản thân và công việc hiệu quả.
    • Nâng cao khả năng tư duy logic, sáng tạo và giải quyết vấn đề.
    • Nâng cao khả năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
    • Nâng cao khả năng làm việc nhóm và hợp tác.
    • Nâng cao tính trách nhiệm và kỷ luật trong công việc.
    • Nâng cao năng lực lãnh đạo

—-

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ  – HRDC

  • Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
  • Email: connect@hrdc.com.vn

Tin liên quan

Hrdc Logo Web
Menu