4 câu chuyện kinh điển về Tư duy ngược giúp bạn lật ngược tình thế11/05/2024Có đôi khi, bất kể bạn suy nghĩ thế nào cũng không thể thông suốt, nhưng chỉ cần thay đổi phương thức tư duy, bạn…
7 cách rèn luyện tư duy phản biện hiệu quả23/03/2021Trong bài phát biểu của cựu Tổng thống Mỹ B.Obama về việc đưa kỹ năng Thế kỷ 21 vào trường học diễn ra năm 2009…
Phương thức đo lường trải nghiệm khách hàng (Phần 1)30/12/2020Việc lựa chọn phương thức đo lường trải nghiệm khách hàng sẽ phụ thuộc vào đặc thù, mục đích và các chỉ số KPI của…
Phương thức quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả29/12/2020Ở bài trước, HRDC đã cùng bạn tìm hiểu về trải nghiệm khách hàng, phân loại các trải nghiệm khách hàng và tầm quan trọng…
Tổng quan về trải nghiệm khách hàng – Customer Experience23/12/2020Trong xu hướng phát triển và nhu cầu nâng tầm chất lượng cuộc sống, khách hàng ngày nay có điều kiện và yêu cầu nhiều…