1. Giới thiệu về khóa học kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
Quỹ thời gian của mọi người là như nhau, điều quan trọng là chúng ta làm thế nào để sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất. Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng cao bắt buộc chúng ta phải có kỹ năng làm việc tốt để có thể thích nghi được với nó giúp chúng ta dễ dàng đạt được kết quả cao trong công việc và trong các mối quan hệ ngoài xã hội.
Thực tế trong công việc, nếu bạn không có kế hoạch quản lý công việc hiệu quả thì sẽ khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy nhiều việc thường xuyên làm quá giờ, thậm chí là mang việc về nhà nhưng vẫn không hoàn thành được. Việc cần thì không làm trước, hạn nộp cận kề, dễ làm sai một số công việc dẫn đến nhiều phát sinh. Do đó, sự chăm chỉ và nỗ lực là chưa đủ, bạn cần biết sắp xếp quản lý công việc một cách khoa học.
Khóa học kỹ năng quản lý công việc hiệu quả sẽ cung cấp những kiến thức chuyên sâu và những kỹ năng thực tế để tăng hiệu suất công việc và gia tăng hiệu quả hoạt động của cá nhân và tổ chức. HRDC đã xây dựng khóa học “Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả“ do HRDC tổ chức, nhằm giúp những người quản lý có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đóng góp phát triển công ty.
2. Những kiến thức và kỹ năng thiết yếu mà khóa học kỹ năng quản lý công việc hiệu quả mang lại
3. Lợi ích nhận được sau tham gia khóa học kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
- Cải thiện khả năng lập kế hoạch và tổ chức: Giúp bạn hoàn thiện kỹ năng quản lý công việc, từ đó đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Nâng cao hiệu suất cá nhân và tập thể: Tối ưu hóa quy trình làm việc, giảm thiểu lãng phí thời gian và nguồn lực, góp phần tăng hiệu quả công việc.
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định tự tin: Xử lý các tình huống phát sinh một cách khéo léo, đưa ra các quyết định đúng đắn và kịp thời.
- Tăng cường sự gắn kết trong nhóm: Xây dựng tinh thần làm việc nhóm hiệu quả, cải thiện mối quan hệ đồng nghiệp và thúc đẩy sự hợp tác trong doanh nghiệp.
- Thành thạo các công cụ hỗ trợ hiện đại: Biết cách ứng dụng công nghệ trong quản lý công việc, giúp bạn làm việc thông minh hơn và tiết kiệm thời gian.
- Đóng góp vào sự phát triển bền vững của tổ chức: Với kỹ năng quản lý công việc hiệu quả, bạn sẽ trở thành nhân tố quan trọng giúp tổ chức đạt được mục tiêu dài hạn và phát triển vượt bậc.
4. Đối tượng tham gia khóa học kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
- Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
- Những người có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này.
Các bài viết liên quan:
- 5 bí quyết giao tiếp hiệu quả với lãnh đạo: Chìa khóa thăng tiến trong sự nghiệp
- 4 điều cần biết về mô hình R.O.I trong đánh giá hiệu quả sau đào tạo
THÔNG TIN CHI TIẾT KHÓA HỌC: https://www.learntogrow.com.vn/ky-nang-quan-ly-cong-viec-hieu-qua