Tổng quan về trải nghiệm khách hàng – Customer Experience23/12/2020Trong xu hướng phát triển và nhu cầu nâng tầm chất lượng cuộc sống, khách hàng ngày nay có điều kiện và yêu cầu nhiều…
Quản trị sự thay đổi_Bài học từ câu chuyện ngụ ngôn và chuyện đời thực của Wal-Mart22/12/2020 Tạm thời bỏ qua những khái niệm khô khan, hãy cùng HRDC khám phá câu chuyện ngụ ngôn về quản trị sự thay đổi…
Khóa học Kỹ năng Giao tiếp hiệu quả và Nâng tầm dịch vụ khách hàng cùng Công ty SAMLAND09/12/2020Ngày 05.12.2020 vừa qua, HRDC hân hạnh được đồng hành và hỗ trợ Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (SAMLAND) trong việc thực hiện…
Gamification và ứng dụng Gamification trong đào tạo (Phần 2)09/12/20203. Năm bước ứng dụng Gamification trong đào tạo hiệu quả. Bước 1: Xác định được người tham gia và bối cảnh thực hiện Gamification…
Gamification và ứng dụng Gamification trong đào tạo (Phần 1)09/12/2020Những năm gần đây, Gamification đã và đang trở thành một “buzz-words” trong nhiều lĩnh vực khác nhau như marketing, product design, software product development,…