Khóa học nâng tầm dịch vụ khách hàng
1. Giới thiệu khóa học
Dịch vụ khách hàng là một trong các yếu tố then chốt tạo nên lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh hiện đại của kinh tế thế giới. Tuy nhiên, vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của các doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự được chú trọng phát triển. Điều này gây ra các bất lợi lớn trong việc cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài.
Với mục tiêu hỗ trợ chuyển biến mạnh mẽ trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Công ty HRDC đã triển khai khóa “Nâng tầm dịch vụ khách hàng”. Sử dụng phương thức giảng dạy khoa học cùng với các trải nghiệm tình huống thực tế với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng một cách hiệu quả nhất.
2. Lợi ích nhận được sau khi tham gia khóa học
- Hiểu rõ khái niệm về dịch vụ khách hàng, vai trò của nâng cao dịch vụ khách hàng
- Xác đinh các yếu tố cấu thành dịch vụ khách hàng, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
- Xác định nguồn khách hàng, môi trường và các yếu tố ảnh hưởng
- Thiết lập quy trình tìm hiểu, phân tích và các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Tìm hiểu, đánh giá quy trình dịch vụ khách hàng
- Tạo ra cách thức giao tiếp hiệu quả với khách hàng
- Xây dựng thái độ tích cực nhân viên dịch vụ.
- Tiếp nhận, lắng nghe và phản hồi tích cực với khách hàng, thay đổi và hoàn thiện cách thức chăm sóc, phục vụ khách hàng phù hợp.
- Tìm hiểu, đánh giá quy trình dịch vụ.
- Thực hành ngay trong những phần quan trọng để đat được hiệu quả cao.
3. Đối tượng tham gia khóa học
- Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.
- Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
- Nhân viên, những người đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc những người mong muốn cải thiện kỹ năng này.
4. Nội dung khóa học
-
- Khái niệm và vai trò của dịch vụ khách hàng.
- Tác động của dịch vụ khách hàng đến sự thành công của doanh nghiệp.
- Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
- Xu hướng phát triển của dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số.
-
- Xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Phân tích hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Thiết lập quy trình dịch vụ khách hàng hiệu quả.
- Đo lường và đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
-
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Kỹ năng xử lý các khiếu nại và phàn nàn của khách hàng.
- Kỹ năng xây dựng lòng tin và sự hài lòng cho khách hàng.
- Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
-
- Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm trong doanh nghiệp.
- Vai trò của lãnh đạo trong xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Khuyến khích và trao quyền cho nhân viên trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng.
- Ứng dụng các công nghệ mới để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Đo lường và đánh giá hiệu quả của văn hóa lấy khách hàng làm trọng tâm.
5. Tài liệu học tập Khóa học nâng tầm dịch vụ khách hàng
-
-
Giáo trình bài giảng chi tiết.
-
Bài tập thực hành và tình huống case study.
-
Tài liệu tham khảo phong phú.
-
Các bài viết liên quan:
- LEADERSHIP VÀ 09 NĂNG LỰC CẦN CÓ CỦA NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO
- Khóa học kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Khóa học Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ – HRDC
- Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
- Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
- Email: connect@hrdc.com.vn