Hrdc Logo Web

Khóa học nghệ thuật lãnh đạo dành cho Quản lý cấp trung

Khóa học nghệ thuật lãnh đạo dành cho

Quản lý cấp trung

             1. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

            Trong hệ thống điều hành của doanh nghiệp, bên cạnh vai trò đầu tàu chiến lược của Ban lãnh đạo thì các Quản lý cấp trung là mắt xích quan trọng liên kết giữa Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên doanh nghiệp. Họ là người truyền đạt, lên kế hoạch, quản lí và biến các ý tưởng của lãnh đạo cấp cao thành hiện thực, đồng thời chịu trách nhiệm báo cáo các kết quả thực hiện của nhóm tới quản lý cấp cao và đề xuất các chiến lược phát triển. Bản thân những quản lý cấp trung cũng phải quản lý môt nhóm nhân viên, nên họ cần có các kỹ năng cần thiết để quản lý.

           Để xây dựng doanh nghiệp phát triển bền vững, vai trò và trách nhiệm của đội ngũ Quản lý cấp trung càng cần được chú trọng xây dựng và tạo điều kiện học tập, phát triển. 

           Với vai trò hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển chất lượng và hiệu quả quản lý của đội ngũ Quản lý cấp trung, Khóa học “Nghệ thuật lãnh đạo dành cho Quản lý cấp trung” của Công ty HRDC đã ra đời.  Bằng cách sử dung các phương pháp tư duy sáng tạo, kết hợp tương tác trực tiếp giữa giảng viên và học viên, khóa học sẽ đem đến các kiến thức nền tảng, kỹ năng, phương pháp và trải nghiệm thực tế thiết thực dành cho mỗi học viên.

           2. LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC

  1. Hiểu đầy đủ và chính xác về khái niệm về lãnh đạo, công việc lãnh đạo và năng lực lãnh đạo, tố chất của nhà lãnh đạo.
  2. Biết cách làm thế nào để “nâng cao kỹ năng lãnh đạo/ phát triển khả năng lãnh đạo” của mình nhằm góp phần lãnh đạo thành công.
  3. Biết phân công và giám sát công việc cho cấp dưới
  4. Biết cách xây dựng môi trường làm việc tích cực hiệu quả
  5. Nắm được vai trò và chức năng của người quản lý
  6. Phát triển khả năng giao tiếp để gắn kết mọi người
  7. Lập kế hoạch và tổ chức công việc hiệu quả
  8. Quản lý đội ngũ nhân viên, liên kết các phòng ban.
  9. Giải quyết tốt các vấn đề xung đột trong nhóm
  10. Triển khai thực hiện tốt mọi chỉ đạo công việc của Lãnh đạoSở hữu 3 năng lực cần có của một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  11. Nâng cao các kỹ năng để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng
  12. Xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng
  13. Thực hành ngay trong những phần quan trọng để đạt được hiệu quả cao.

    Still Life Business Roles With Various Pawns

         3. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

  • Các Giám đốc chức năng trong Doanh nghiệp như: GĐ Tài chính, GĐ Nhân sự, GĐ Kinh doanh, GĐ Tiếp thị, GĐ Hành chính, GĐ Bán hàng, GĐ Sản xuất, GĐ Kỹ thuật, GĐ Dự án, Kế toán Trưởng, giám đốc Công nghệ…
  • Các Trưởng/Phó các Phòng, Ban, Bộ phận của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước..
  • Những người có mong muốn trở thành Quản lý hoặc phát triển kỹ năng quản lý.

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ  – HRDC

  • Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
  • Email: connect@hrdc.com.vn

Tin liên quan

Hrdc Logo Web
Menu