Hrdc Logo Web

HRDC – Khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại

HRDC – Khóa học kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại

          1. GIỚI THIỆU KHÓA HỌC     

       Với sự phát triển hiện đại của công nghệ, các phương thức kết nối tới nguồn khách hàng của doanh nghiệp ngày càng được đa dạng hóa. Một trong những cách thức phổ biến là chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

         Đây không chỉ là cách thức mà doanh nghiệp thực hiện để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, trao đổi về thông tin, dịch vụ, thiết lập giao dịch mà còn để giải đáp thắc mắc và thực hiện nhiệm vụ quan tâm, chăm sóc khách hàng sau giao dịch.

       Với vai trò đặc biệt quan trọng như vậy, chăm sóc khách hàng qua điện thoại luôn được các doanh nghiệp quan tâm và chú trọng phát triển hiệu quả. Thấu hiểu nhu cầu này của các doanh nghiệp, Khóa học “Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại” của Công ty HRDC được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng, nguyên tắc và tình huống thực hành để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Qua đó giúp xây dựng mối qian hệ gắn kết bền vững giữa nhà doanh nghiệp và khách hàng.

            2. LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC SAU KHI THAM GIA KHÓA HỌC

  1. Hiểu rõ khái niệm về chăm sóc khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  2. Nắm được bản chất của việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  3. Hiểu được vai trò, các yêu cầu cơ bản và quan trọng của chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  4. Thiết lập quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp theo môi trường, đối tượng khách hàng.
  5. Xây dựng thái độ tích cực trong việc phục vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng;
  6. Tiếp nhận, lắng nghe và phản hồi tích cực với khách hàng, thay đổi và hoàn thiện cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp.
  7. Lập bản kế hoạch, đưa ra các bài học kinh nghiệm thực tế và áp dụng cho từng nhân viên ngay sau chương trình.
  8. Thực hành ngay trong những phần quan trọng để đat được hiệu quả cao.

Woman Using Phone While Attending Online Class

           3.  ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

  • Các cấp quản lý & lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Đội ngũ quản lý cấp trung (giám đốc chức năng trưởng phó các phòng, ban, bộ phận trong doanh nghiệp).
  • Nhân viên, những người đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc những người mong muốn cải thiện kỹ năng này.

 

CÔNG TY CP TƯ VẤN GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN SỰ  – HRDC

  • Địa chỉ: Dolphin Plaza – 28 Trần Bình – P. Mỹ Đình 2 – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Hotline hỗ trợ: 0866 566 366/ 0326 521 587
  • Email: connect@hrdc.com.vn

Tin liên quan

Hrdc Logo Web
Menu