Bài học sâu sắc về Quản trị sự thay đổi của Tesla08/03/2021Bài học sâu sắc về Quản trị sự thay đổi của Tesla “Quản trị sự thay đổi” trong bối cảnh…
Phương thức đo lường trải nghiệm khách hàng (Phần 1)30/12/2020Việc lựa chọn phương thức đo lường trải nghiệm khách hàng sẽ phụ thuộc vào đặc thù, mục đích và các chỉ số KPI của…
Phương thức quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả29/12/2020Ở bài trước, HRDC đã cùng bạn tìm hiểu về trải nghiệm khách hàng, phân loại các trải nghiệm khách hàng và tầm quan trọng…
Tổng quan về trải nghiệm khách hàng – Customer Experience23/12/2020Trong xu hướng phát triển và nhu cầu nâng tầm chất lượng cuộc sống, khách hàng ngày nay có điều kiện và yêu cầu nhiều…
Quản trị sự thay đổi_Bài học từ câu chuyện ngụ ngôn và chuyện đời thực của Wal-Mart22/12/2020 Tạm thời bỏ qua những khái niệm khô khan, hãy cùng HRDC khám phá câu chuyện ngụ ngôn về quản trị sự thay đổi…